ระบบประกันคุณภาพสถานศึดษาภายใน การรายงานมาตรฐานการจัดการอาชีวศึกษา

ข้อมูลการบริหารทรัพยากรและการพัฒนาการศึกษา

มาตรฐานที่ 1: คุณลักษณะของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษาที่พึงประสงค์

1.3.3 การดูแลช่วยเหลือและแนะแนวผู้สำเร็จการศึกษา

จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาตามระยะเวลาที่หลักสูตรกำหนด
ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาตามระยะเวลที่หลักสูตรการศึกษาตามกำหนดเทียบกับแรกเข้า
แจ้งสถานะอัพโหลดแล้ว
มาตรฐานที่ 2: การจัดการอาชีวศึกษา

2.3.1 การบริหารจัดการสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม

คณะกรรมการสถานศึกษา คณะกรรมการบริหารสถานศึกษา ครู และบุคลากรทางการศึกษามีส่วนร่วมในการบริหารจัดการสถานศึกษา
ผู้บริหารสถานศึกษาบริหารจัดการสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
แจ้งสถานะอัพโหลดแล้ว

2.3.4 การพัฒนาอาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน

จำนวนอาคารสถานที่ได้รับการพัฒนาให้เพียงพอและปลอดภัยเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
จำนวนห้องเรียน ห้องปฏิบัติการได้รับการพัฒนาให้เพียงพอและปลอดภัยเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
จำนวนโรงฝึกงาน ได้รับการพัฒนาให้เพียงพอและปลอดภัยเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
ร้อยละของอาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน ได้รับการพัฒนาให้เพียงพอและปลอดภัยเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
แจ้งสถานะอัพโหลดแล้ว

2.3.5 การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน

สถานศึกษามีระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานเพียงพอ
สถานศึกษามีระบบสาธารณูปโภคที่เพียงพอพร้อมใช้งานและปลอดภัย
แจ้งสถานะอัพโหลดแล้ว
มาตรฐานที่ 3: การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้

3.1.1 การบริการชุมชนและจิตอาสา

จำนวนผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้เรียนที่ร่วมกิจกรรมการบริการชุมชนและจิตอาสา
ร้อยละของผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้เรียนที่ร่วมกิจกรรมการบริการชุมชนและจิตอาสา
แจ้งสถานะอัพโหลดแล้ว