ชื่อ-สกุล: คณิต พิมพ์คำไหล
แผนกวิชา: ช่างไฟฟ้ากำลัง
ตำแหน่ง: ข้าราชการครู
วิทยฐานะ: คศ.3
วุฒิการศึกษา
ความสอดคล้องของวุฒิการศึกษา สอดคล้องกับสาขาที่สอน
2.1 ด้านการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
ที่ได้ดำเนินการตามตัวชี้วัด จำนวน 7 ข้อ จากทั้งหมด 6 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 85.71
2.2 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ชื่อการอบรม | หน่วยงานที่จัดอบรม |
---|---|
การประชุมเชิงปฏิบัติการเทียบรายวิชาของหลักสูตรแต่ละระดับเข้าสู่ระบบธนาคารหน่วยกิต วันที่ 17 กันยายน 2567 | |
โครงการพัฒนาบุคลากรเพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตและใช้พลังงานทดแทน รุ่นที่ 12 ระหว่างวันที่ 3 - 5 กันยายน 2567 | หน่วยงานอื่น |
การอบรมเชิงปฏิบัติการในการจัดทำวิจัยพัฒนาการเรียนรู้สำหรับครูผู้สอนตามเกณฑ์วิทยฐานะเชี่ยวชาญ(ว.9) วันที่ 22 ธันวาคม 2567 | สถานศึกษา |
โครงการอบรมวินัย จรรยาบรรณวิชาชีพครู และบุคลากรทางการศึกษา ของครูที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี | สถานศึกษา |
3.1 ภาคเรียนที่ 1/2567
จำนวนวิชาที่สอน | ผู้เรียนผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป | คิดเป็นร้อยละ |
---|---|---|
3 | 101 | 100.00% |
3.2 ภาคเรียนที่ 2/2567
จำนวนวิชาที่สอน | ผู้เรียนผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป | คิดเป็นร้อยละ |
---|---|---|
4 | 130 | 99.24% |
4.1 การเข้าร่วมกิจกรรม การบริการชุมชนหรือจิตอาสา
ที่ได้ดำเนินการตามตัวชี้วัด จำนวน 6 ข้อ จากทั้งหมด 4 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 66.67
4.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
ที่ได้ดำเนินการตามตัวชี้วัด จำนวน 7 ข้อ จากทั้งหมด 5 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 71.43
4.3 นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัย
ชื่อผลงาน | ระดับผู้เรียน |
---|---|
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม เรื่องวงจรแปลงผันไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ช่างไฟฟ้า กลุ่ม สฟก.24(ม.6) ที่สอนโดยใช้ชุดการสอน |
4.4 การแข่งขันทักษะด้านวิชาการ
ชื่อการแข่งขัน | ระดับผู้เรียน |
---|---|
การแข่งขันทักษะการติดตั้งไฟฟ้าและควบคุมไฟฟ้า | |
การแข่งขันทักษะการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ | ปวช. |
การแข่งขันทักษะการออกแบบระบบไฟฟ้าและเขียนแบบไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ | ปวส. |
การแข่งขันทักษะการเขียนโปรแกรมควบคุมด้วยโปรแกรมเมเบิล คอนโทรลเลอร์ PLC | ปวส. |
ลงชื่อ.....................................................
(คณิต พิมพ์คำไหล)
ตำแหน่ง ข้าราชการครู
วันที่ 01/07/2025