ชื่อ-สกุล: ประกาศิต ปราบพาล
แผนกวิชา: ช่างไฟฟ้ากำลัง
ตำแหน่ง: ข้าราชการครู
วิทยฐานะ: คศ.2
วุฒิการศึกษา
ความสอดคล้องของวุฒิการศึกษา สอดคล้องกับสาขาที่สอน
2.1 ด้านการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
ที่ได้ดำเนินการตามตัวชี้วัด จำนวน 8 ข้อ จากทั้งหมด 6 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 75
2.2 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ชื่อการอบรม | หน่วยงานที่จัดอบรม |
---|---|
การเขียนบรรณานุกรม รูปแบบ APA 7th | |
การใช้โปรแกรมจัดบรรณานุกรม EndNote ร่วมกับเอกสาร Microsoft Word | หน่วยงานอื่น |
การฝึกอบรมโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรนะเชิงรุก | สถานศึกษา |
เป็นวิทยากรโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาทักษะผู้เรียนสร้างนวัตกรรมโครงงานวิชาชีพสู่การเป็นนักประดิษฐ์ | หน่วยงานอื่น |
เป็นประธานกลุ่มในการประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมไฟฟ้า ครั้งที่ 16 | หน่วยงานอื่น |
โครงการออมสินอาชีวะสร้างอาชีพสู่ชุมชน | สอศ. |
Session Chair, the 6th International Conference on Power, Energy and Innovations (ICPEI2024)) | หน่วยงานอื่น |
โครงการอบรมวินัย จรรยาบรรณวิชาชีพครู และบุคลากรทางการศึกษา ของครูที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี | สถานศึกษา |
กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประเมินบทความวิจัย การประชุมวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัย ระดับชาติ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้2 | หน่วยงานอื่น |
การฝึกอบรมติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน |
3.1 ภาคเรียนที่ 1/2567
จำนวนวิชาที่สอน | ผู้เรียนผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป | คิดเป็นร้อยละ |
---|---|---|
1 | 108 | 89.26% |
3.2 ภาคเรียนที่ 2/2567
จำนวนวิชาที่สอน | ผู้เรียนผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป | คิดเป็นร้อยละ |
---|---|---|
5 | 141 | 94.63% |
4.1 การเข้าร่วมกิจกรรม การบริการชุมชนหรือจิตอาสา
ที่ได้ดำเนินการตามตัวชี้วัด จำนวน 4 ข้อ จากทั้งหมด 4 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 100
4.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
ที่ได้ดำเนินการตามตัวชี้วัด จำนวน 4 ข้อ จากทั้งหมด 5 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 125
4.3 นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัย
ชื่อผลงาน | ระดับผู้เรียน |
---|---|
แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะสำหรับวัดปริมาณ NPK ในดิน |
4.4 การแข่งขันทักษะด้านวิชาการ
ชื่อการแข่งขัน | ระดับผู้เรียน |
---|---|
การแข่งขันทักษะการเขียนแบบไฟฟ้าด้วยคอมพิวเตอร์ |
ลงชื่อ.....................................................
(ประกาศิต ปราบพาล)
ตำแหน่ง ข้าราชการครู
วันที่ 01/07/2025